ẨM THỰC-SỨC KHỎE
Tinh hoa văn hóa Việt
Home » » 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

Written By Unknown on Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015 | 09:13

Mùa hè tới những món ăn vặt luôn thu hút giới trẻ. Chia sẻ 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015.

1.Tào phớ 

Chắc chắn rồi, vẫn luôn là tâm điểm mùa hè không thể không nhắc tới tào phớ. Ngọt, mát, giải nhiệt tốt, mà còn chứa chất dinh dưỡng cao vì được làm từ đậu tương. Một trong 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

tao-pho

2. Trà sữa Thái Lan

Màu sắc rực rỡ, ngọt mát giải tỏa cho mùa hè là điều mà món ăn này mang tới cho chúng ta. Ăn bao nhiêu cũng không thấy đủ, thấy đã vì có vị matcha rất tuyệt món ăn này sẽ là một hiện tượng trong hè năm nay. Không thể không nhắc tới trà sữa Thái Lan trong danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

tra-sua-thai-lan

3.Bánh trứng gà non

Sự xuất hiện mới lạ của món bánh trứng gà non. Món bánh rất thú vị ăn không hề ngán. với nhân được làm từ những nguyên liệu rất phong phú như socola, trà xanh, trứng gà hay sữa.. thưởng thức mỗi loại đều cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về món bánh này. Chắc chắn rằng bánh trứng gà non sẽ trở thanh một trong 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.


banh-trung-ga-non

4. Bánh crepe kem hoa quả

Món bánh kem này thì quá là hấp dẫn luôn, chỉ nhìn thôi đã quá thèm rồi, kem mát, bánh mềm không khác gì một món kem rực rỡ đầy mầu sắc của hoa quả và cách trang trí của người làm, như một món quà gửi tới người thưởng thức. Crepe kem hoa quả chắc chắn sẽ là tâm điểm của mùa hè 2015 và không thể nằm ngoài danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.

banh-crepe-kem-hoa-qua

5.Kem dừa Thái Lan tại Hà Nội- nằm trong danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

Những món ăn Thái Lan khi du nhập vào Việt Nam luôn được thực khách đón nhận nồng nhiệt. Kem dừa Thái còn giữ nguyên gương vị thơm ngon của quả dừa tươi và cách bài trí đẹp mắt khiến ai bắt gặp cũng không thể từ trối nổi. Nó sẽ làm bão mùa hè tại Hà Nội cho xem.

kem-dua-thai-lan

6.Caramen 

Là món ăn vặt không còn xa lạ gì với giới trẻ nhất là với giới trẻ Hà Thành. Nhưng nó không khi nào giảm nhiệt, luôn thu hút giới trẻ vì vị đặc trưng của mình. caramen vị socola, vị vani... vẫn là món ăn có tên trong danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.

caramen


  7.Panna Cotta

Sau chương trình MasterChef món ăn này đã du nhập Việt Nam, nó là một món ăn vặt thú vị. Mát, thanh, ngọt nhẹ nhàng, ăn một mần muốn ăn mãi mà không thấy ngán có vị socola và vị trà xanh.

Panna-Cotta


8.Hoa quả dầm giữ vị trí thứ 8 trong 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

Không xa lạ nhưng nó luôn có chỗ đứng cố định trong lòng thực khách. Sự kết hợp giữa rất nhiều loại quả: Dưa hấu, nhãn, xoài, thanh long, đu đủ, táo, lê và một chút sữa đặc. quả là món ăn tuyệt vời cho mùa hè.

hoa-qua-dam




9.Bánh Red Velvet

món ăn du nhật từ Mỹ và nhan chóng chiếm hữu được con tim của thực khách Việt Nam. Bánh ngọt nhẹ , kem mềm xốp, với sắc đỏ cuốn hút và hương vị không chê nổi nó đã nhanh chóng lọt vào top 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ 



10.Bánh mì hotdog phô mai

Món bánh mì kẹp xúc xích thì chưa bao giờ hết hot. Và nó nằm ở vị trí thứ 10 trong top 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.



11. Bắp Xào ở vị trí thứ 11 trong top 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ

Món ăn nổi tiếng tại tất cả các con phố ở Sài Gòn. Cay cay, ngọt ngọt, bắp mềm nhưng lại giòn, thật không thể cưỡng lại.

bap-xao-sai-gon


12.Kem Tràng Tiền

Không thể bỏ kem tràng tiền ngoài danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ vì nó chưa bao giờ hết hot đối với không chỉ những bạn trẻ Hà Nội mà nó còn thu hút bất kỳ ai có cơ hội đặt chân tới nơi đây.

kem-trang-tien


  13.Ốc luộc.

Tuy là mùa hè nhưng những quán ốc luộc ven hồ Tây chưa bao giờ ít khách, tụ tập ăn uống vui vẻ tại 1 quán ốc luôn là lựa chọn của các bạn trẻ Hà Thành. Chưa bao giờ nguội nên ốc luộc vẫn nằm trong đội ngũ 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.


oc-luoc


  14.Sữa chua mít

Mỗi khi hè về những quán sữa chua mít lại lườm lượp kẻ ra người vào, các cô cậu học sinh luôn chọn sữa chua mít dể giải nhiệt sau những buổi học căng thẳng vẫn luôn là một trong 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ.

sua-chua-mit



15.Thạch dừa

Món ăn vặt cuối cùng của top 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ đó là thạch dừa, Mát lạnh, ngon lành thơm và hấp dẫn là sự lôi cuốn kỳ diệu của món thạch dừa này.


thach-dua

Danh sách 15 món ăn vặt hot nhất mùa hè 2015 của giới trẻ trên đây có lẽ sẽ giúp được bạn dễ dàng  lựa chọn cho mình một món ăn vặt ngon , hấp dẫn và giải nhiệt trong mùa hè này. Chúc các bạn ngon miệng. 

Chia sẻ cách làm món ăn vặt đơn giản tại nhà
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét